ของพรีเมี่ยม คืออะไรกันแน่..!?
เขียนโดย Admin ณ. 24 มกราคม 2561

 

 

     ถ้าเราถามคนทั่วไปว่า "ของพรีเมี่ยม" คืออะไร? เชื่อได้ว่า มีอยู่จำนวนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าคืออะไรกันแน่ บางคนอาจเข้าใจว่า ก็คือของที่เหลือจากการแจกแถมกับตัวสินค้า แล้วไปวางขายในตลาด อย่างที่เราเห็นอยู่ทั่วๆไป นั่นก็ถูกบางส่วน แต่ ของพรีเมี่ยม หรือสินค้าพรีเมี่ยม ที่จริงก็คือ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย เป็นสินค้าที่ผลิตชึ้นมาไม่ได้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการขาย แต่เพื่อช่วยสนับสนุนสินค้าหลักของเรา จะเรียกว่า เป็นของขวัญที่มีตราโลโก้ของเราติดไปด้วย เป็นสินค้าทางการตลาดและเป็นการสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้า

 

บทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ของแจก สมุดโน้ตบทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของแจกในงาน ของขวัญ

 

      ถ้าจะว่ากันอย่างง่ายๆ เราอาจจะคิดไปถึงพวก ปากกา , ทิชชู่ซอง , พัดกระดาษ ที่เราได้รับแจกมาแบบฟรีๆ ตามงานอีเว้นท์ หรืองาน Exhibition ต่างๆ  หรือเราได้รับแจกตอนตอบปัญหาง่ายๆ  หรือแสดงความคิดเห็นต่อบริษัท  ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึก เหล่านี้ ก็จะมีตราโลโก้ และชื่อบริษัทติดไปด้วยเสมอ ซึ่งปัจจุบันนี้เราก็จะได้เห็น สินค้าพรีเมี่ยม เหล่านี้อยู่ทั่วๆ ไปในตลาด

 

บทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก พัดแจก สินค้าแจก ของรางวัลบทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ ชุดกิ๊ฟเซต

 

     ของพรีเมี่ยม หรือสินค้าพรีเมี่ยม จึงมีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจ เป็นเครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจ หรือสนับสนุนการขายสินค้า เช่น เป็นของแถมกับสินค้า ที่ดูแปลก แตกต่าง ไม่มีขายในท้องตลาด และมีระยะเวลาที่แถมไปกับสินค้า คือ หมดแล้วหมดเลย บางคนอยากได้ของแถม มากกว่าตัวสินค้าเสียอีก

 

บทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของแจก ของรางวัล ของแถม

 

     สินค้าแบรนด์ดังๆ อย่างแบรนด์ร้านกาแฟดัง นอกจากจะขายกาแฟ เป็นหลักแล้ว เรายังจะเห็นได้จาก มีผลิตภัณฑ์ที่ขายภายในร้าน ที่เกี่ยวเนื่องกับกาแฟ อาทิเช่น ถ้วยกาแฟ , กระบอกน้ำ , แก้วน้ำ , กระติกน้ำสแตนเลส หรือแม้แต่ตุ๊กตา สินค้าเหล่านี้ จะมีโลโก้ของร้านกาแฟ แบรนด์ดังติดไปด้วย และก็เป็นสินค้าที่ขายดีทีเดียว เป็นทีต้องการ บางตัวเป็น Collections กลายเป็นที่ต้องการของนักสะสม  ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึก อย่างน้ำอัดลมชื่อดัง ก็เป็นที่ต้องการของนักสะสม เช่นกัน บางตัวเอาไปขายต่อได้ราคาดีทีเดียว

 

บทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก แก้วเซรามิกสกรีน ของขวัญ

 

     ของพรีเมี่ยม หรือสินค้าพรีเมี่ยม ในอีกความหมายหนึ่งที่เราเข้าใจกัน คือของที่เรานำไปมอบให้กับลูกค้า เพื่อตอบแทน มิตรภาพที่มีต่อกัน จนเป็นประเพณีต่อเนื่องกันทุกๆ ปี โดยเฉพาะในช่วงใกล้ๆ ปีใหม่ เราจะเลือกของที่มีประโยชน์ มีความแปลกใหม่ ไม่พบเห็นได้ง่ายๆ ในตลาด อย่างอุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน อาทิ เครื่องคิดเลข , กระบอกใส่ปากกา , ชุดปากกา-ดินสอ บรรจุกล่อง , แฟลชไดร์ฟ , สมุดโน้ต , แก้วน้ำ , ถ้วยกาแฟ ที่มีตราโลโก้ของบริษัทหรือที่เป็นที่นิยมกันมาก คือ กระติกน้ำสแตนเลส หรือ เป็นชุดกิ้ฟเซ็ทกระติกน้ำ

 

บทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ปากกาสกรีน ของแจก ของแถม ของรางวัลบทความ สาระน่ารู้ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก แฟลชไดร์ใส่โลโก้ ใส่ชื่อ สินค้าที่ระลึก

 

     ลูกค้าหรือผู้ได้รับ จะนำของที่ระลึกเหล่านี้ ไปใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นของที่มีประโยชน์ มีคุณค่า และที่แน่ๆ พวกเขาจะจดจำตราโลโก้หรือสัญญลักษณ์ของเราได้  สินค้าพรีเมี่ยมเหล่านี้ จึงเสมือนเป็นตัวแทนระหว่างองค์การของเรากับลูกค้านั่นเอง

 

........................................................................................................

 

 

 

Visitors: 86,992