เกี่ยวกับบริษัท

     บริษัท เบสิกฮอลิเดย์ จำกัด ได้จดทะเบียนดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายของพรีเมี่ยม สินค้า พรีเมี่ยม ของชำร่วย ของที่ระลึก สินค้าเพื่อการประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นสื่อให้ธุรกิจต่างๆ ใช้ในการส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์กิจการ ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ ปี 2549 ก่อนหน้านั้น บริษัทอยู่ในธุรกิจของที่ระลึก ของชำร่วย โดยผลิตของที่ระลึกส่งขายให้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ และยังดำเนินธุรกิจของที่ระลึกอยู่ในปัจจุบัน นับรวมประสบการณ์กว่า 13 ปี ที่บริษัทเป็นผู้นำเข้า ผลิต และจำหน่ายของพรีเมี่ยม ของชำร่วย และของที่ระลึก ให้กับบริษัทเอกชนรายใหญ่ และหน่วยราชการ บริษัท ร้านค้าต่างๆ ได้รับความเชื่อถือและมีการสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง 

    ขณะนี้บริษัท มีสินค้าพรีเมี่ยม และของพรีเมี่ยม ให้เลือกมากกว่า 2,500 รายการ มีสินค้าใหม่แจ้งผ่านหน้าเว็บอยู่ทุกๆ เดือน เราเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม พนักงานที่กระตือรือร้นในการให้บริการ มีพนักงานขายเพียงพอต่อการให้บริการ ท่านสามารถติดต่อสอบถามสินค้าได้ ทั้งในเวลาทำการและนอกเวลาทำการ สินค้ามีความหลากหลายให้ท่านได้เลือกสรรตามความต้องการหรือตามเทศกาลต่างๆ 

     นอกจากรับผลิตงานตามรูปแบบต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการของท่านแล้ว บริษัทยังมีของ พรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งได้แบ่งแยกออกเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า ดังกล่าว เป็นสินค้าที่มีในสต๊อค เราดำเนินการสกรีนชื่อและโลโก้ของท่านได้ทันที และพร้อมส่งมอบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการของเร่งด่วน ไม่ต้องผ่านกระบวนการผลิตขึ้นมาใหม่ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาอันเหมาะสม 

     สินค้ามีเป็นจำนวนมาก ท่านสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการ ผ่านช่องทางค้นหาสินค้า และบริษัทได้เปิดเว็บไซต์เพิ่มขึ้น เพื่อแบ่งแยกประเภทของสินค้าให้ชัดเจน ทำให้ลูกค้าค้นหาสินค้าให้ตรงตามวัตถุประสงค์ได้ง่าย

 

เว็บไซต์ของบริษัท เพื่อให้บริการลูกค้าทั้งการสั่งผลิต ขายส่ง และการนำเข้าของพรีเมี่ยม มีดังนี้ 

1. บริษัท เบสิกฮอลิเดย์ จำกัด www.basicholiday.com และ www.basicholiday.co.th เป็น      เว็บไซต์ ที่ผลิต และจำหน่าย ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย และสินค้าพรีเมี่ยม จากต่างประเทศ มีสินค้าให้เลือกกว่า 2,500 รายการ
2.www.giftandpremium.com เป็นเว็บไซต์ สั่งผลิตของพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมนำเข้าที่มีในสต๊อก และของพรีเมี่ยมสั่งนำเข้า หรือ Pre-order  ผลิตและนำเข้าสินค้า ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก 

3. www.giftcentersupply.com เว็บไซต์ขายส่งของที่ระลึก สินค้าที่ระลึก กิฟท์ช๊อป Giftshop ของขวัญ ของชำร่วย และผลิตขายส่งสินค้าให้กับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ  มีสินค้าให้เลือกนับพันรายการ

 

  

 

  

 

  

 

 

Visitors: 83,876