10 อันดับของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยม

     ลูกค้ามักจะถามอยู่บ่อยๆ ว่า ควรจะสั่งของพรีเมี่ยม ประเภทใด ชนิดใด ไปแจกให้ลูกค้า หรือมอบให้กับลูกค้าในโอกาสต่าง ๆ เพราะ ของพรีเมี่ยม มีเยอะมาก เลือกกันไม่ถูกจริงๆ  ที่จริงความนิยม ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และวัตถุประสงค์ในการมอบให้กับลูกค้า แต่ของทุกชิ้นที่มอบให้กับลูกค้า ก็มีวัตถุประสงค์จะให้ลูกค้าจดจำเรานั่นเอง 

มาดู 10 อันดับ ของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพื่อเป็นไอเดีย ว่าเราจะแจกของพรีเมี่ยม อะไรกันดี ? 

1. ถ้วยน้ำแสตนเลส และถ้วยพลาสติก ได้รับความนิยมมาก มีแบบให้เลือกก็เยอะ สินค้าดี มีคุณภาพราคาก็ไม่แพง นำไปมอบให้ลูกค้า ลูกค้าได้ใช้แน่นอน ทั้งยังมีโลโก้ของเรา เตือนความจำให้ลูกค้า ระลึกถึงเสมอ

 

 

2. ถุงผ้า  กระแสลดโลกร้อนมีมาต่อเนื่องหลายปี ทำให้ ถุงผ้า เป็นที่นิยมในระดบต้น ๆ ทั้งนี้เพราะต้นทุนถูก โดยเฉพาะถุงผ้าสปันบอนด์  กำหนดรูปแบบของถุงผ้า ตามที่ลูกค้าต้องการได้  มีแบบเย็บ และรีดร้อน งานเร็ว งานด่วนได้ตามทีต้องการ

 

 

3. ร่ม ใช้ได้ทุกโอกาส กันแดด กันฝน สีสันสดใส และสกรีนข้อความ มีขนาดใหญ่ เห็นได้ชัดเจน

 

 

4. พัดพลาสติก เป็นสื่อโฆษณาที่ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ จะเห็นแจกกันแทบทุกบู๊ท ทั้งนี้เพราะ สั่งมากราคาถูก พิมพ์โฆษณาได้ทั้ง 2 ด้าน อีกทั้งยังไดคัท ได้รูปแบบตามต้องการ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเอาติดรถไว้ใช้เสมอ

 

 

5. ปากกาลูกลื่นด้ามพลาสติก ใช้แจกงานอีเว้นท์และสัมนา เป็นสื่อโฆษณาที่ติดตัวลูกค้าเสมอ สกรีนเห็นข้อความชัดเจนปากกามีรูปแบบใหม่ ๆ เสมอ สีสันโดดเด่น ถ้าเป็นเซมิเจล จะเขียนลื่นเป็นพิเศษ

 

 

6. พวงกุญแจที่ทำจากยางสังเคราะห์  หรือที่เรียกกันว่า พวงกุญแจยางหยอด ยังได้รับความนิยมเสมอ ออกแบบเป็นรูปทรงต่าง ๆ  หยอดสีได้หลายสีตาม แม้แต่จุดเล็ก ๆ ก็ยังหยอดออกมาเห็นได้ชัดเจน  นอกจากนี้ยังมีพวงกุญแจที่ทำจากโลหะ มีทั้งงานผลิต และงานที่มีสต๊อก

 

 

7. สมุดโน้ต เล่มเล็กๆ มีปากกาติดไปด้วย ตามกระแสอนุรักษ์ก็จะเป็นปกแบบกระดาษรีไซเคิล มีโพสอิท กระดาษโน้ต หรือเครื่องคิดเลข  สกรีนชื่อและโลโก้บนปก ลูกค้าสามารถนำติดตัวไว้ใช้ย้ำเตือนแบรนด์ได้ดี

 

 

8. ถ้วยกาแฟ แก้วเซรามิค ทุก ๆ สำนักงานมีใช้กันแทบทุกคน ไม่ต้องสั่งเป็นจำนวน 300,500 ชิ้นเหมือนก่อน เพราะปัจจุบันนี้ นำถ้วยเซรามิคจากสต๊อกมาสกรีนได้เลย เริ่มต้นที่ 100 ใบ มีให้เลือกหลายรูปทรง สกรีนได้หลายสี อีกทั้งสีสกรีนมีคุณภาพ ไม่ลอก

 

 

9. กระเป๋าเดินทาง เป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมเสมอ แม้เทรนด์การให้ของพรีเมี่ยม จะเปลี่ยนไปก็ตาม มีรูปแบบให้เลือกกว่า 100 แบบ สามารถเลือกสีที่ต้องการได้ สลับสีได้ตามชอบใจ สกรีนโลโก้บนชิ้นผ้าก่อนที่จะนำมาเย็บขึ้นรูปเป็นกระเป๋า ทำให้ผู้รับได้เห็นถึงความตั้งใจ ในการเลือกของที่เราจะมอบให้

 

 

10. หมวกแก๊ป ติดโผ 1 ใน 10 ของแจกยอดนิยมเสมอ เป้นงานที่ต้องสั่งทำโดยเฉพาะ ลูกค้าจึงสามารถกำหนดรูปแบบตั้งแต่ ผ้า, การเย็บ, สีของผ้า, ตำแหน่งการปักโลโก้,สีของโลโก้ เป็นต้น 

 


ทั้งหมดนี้เป็น 10 อันดับ ของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยม  แม้ในปัจจุบันจะมีของพรีเมี่ยม แบบใหม่ๆ ให้เลือกจำนวนมาก

ของเหล่านี้เป็นของที่เราได้ใช้ในชีวิตประจำวัน  ตราโลโก้หรือชื่อของบริษัท ที่สกรีนหรือปักลงบนตัวชิ้นงาน

มีส่วนที่จะทำให้ลูกค้าระลึกถึงเราเสมอ

 

Visitors: 99,017